Google Ads

Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Thay màn hình HTC M8 Tại Vinh - Nghệ An

Màn hình HTC M8 - màn bóc máy nguyên bộ , màn xịn đẹp , cảm ứng nhạy
     Trong quá trình sử dụng điện thoại HTC , việc hư hỏng là điều khó tránh khỏi . Có nhiều hư hỏng liên quan tới màn hình . Có thể liệt kê như :
- Rơi dẫn tới màn hình HTC bể kính , liệt cảm ứng . Nếu Màn hình hiển thị còn bình thường thì lỗi này sẽ chỉ cần thay Màn cảm ứng HTC M8 , chi phí sẽ giảm đi được phân nửa .
- Màn hình không bị rơi vỡ , nhưng do sử dụng lâu ngày làm cho cảm ứng HTC M8 bị liệt hoặc loạn . Lỗi này khắc phục dễ dàng bằng cách thay màn hình cảm ứng HTC M8 với giá thành rẻ tại LGVINH Vinh Nghệ An.
- Màn hình bị đốm sáng , hoặc bị gợn sóng , hoặc bị ngấm nước , ngấm hóa chất khiến trải nghiệm hình ảnh không được thích thú lắm . Những lỗi này phần nhiều liên quan tới tấm Phản Quang của màn hình LCD HTC M8 . Khắc phục bằng cách thay phản quang cũng khá dễ dàng với chi phí chấp nhận được .
- Màn hình rơi vỡ , hiển thị bị hỏng ( Đen ngòm , hoặc loang lổ ) ... lỗi này phải thay luôn nguyên bộ màn hình HTC M8.
Màn hình HTC Zin - Vinh Nghệ An


   Tại LGVINH , chúng tôi cung cấp các linh kiện điện thoại HTC zin theo máy . Không chỉ cảm ứng xịn , màn xịn , phản quang xịn .... Mà tất cả linh kiện điện thoại HTC đều là các linh kiện bóc từ xác máy , đảm bảo sau khi thay thế sẽ không để khách hàng thất vọng về trải nghiệm điện thoại . Mọi thứ sẽ trở lại như máy zin .
Màn hình HTC M8 bóc máy. Chất lượng Nguyên bản 
Dịch vụ thay màn hình HTC tại Vinh Nghệ A

     Màn hình là một linh kiện quan trọng mà trong quá trình sử dụng chúng ta sẽ dùng nó nhiều nhất , tiếp xúc với nó nhiều nhất , vì nó là thiết bị liên kết người dùng với Thiết bị . Do được sử dụng thường xuyên liên tục nên hư hỏng từ màn hình LCD sẽ gây ra rất nhiều bất tiện , hoặc không thể sử dụng được thiết bị nữa nếu nó hỏng hoàn toàn . Do đó , sửa chữa hoặc thay thế màn hình HTC là điều đương nhiên nếu các bạn còn muốn sử dụng và trải nghiệm điện thoại một cách trọn vẹn.
    LGVINH - Cung cấp dịch vụ về màn hình điện thoại HTC tại Vinh Nghệ An chất lượng cao với các loại linh kiện Zin - Bóc từ máy ra không phải hàng linh kiện, đảm bảo cho khách hàng luôn được duy trì trải nghiệm điện thoại như lúc mới mua về .
   LGVINH - Cung cấp các giải pháp Phần cứng , phần mềm cho Điện Thoại Smartphone HTC - LG - Samsung - Iphone - Blackberry - SONY - XIAOMI tại Vinh Nghệ An . 
Liên Hệ : Số 19 , Ngõ 58 , Phạm Đình Toái , Vinh , Nghệ AN
ĐT : 0971418666 - 0918658626

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © LGV MOBILE SERVICES-0918.658.626 or 0971.418.666| Designed by LGVinh.com - Số 19 , ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh
Hotline0971418666